Header Ads

test

Dự án căn hộ Nagomi Waterfront Tower Đà Nẵng

Dự án căn hộ Nagomi Waterfront Tower Đà Nẵng, đây đúng là một dự án mang đến nhiều lời hứa hẹn cho những nhà đầu tư cũng như những người có ý định sinh sống tại vùng đất Đà Thành, một cuộc sống đúng nghĩa như mơ.

Phối cảnh tổng quan dự án Nagomi Waterfront Tower

Tổng quan

Thông tin tổng quan
Tên dự ánNagomi Waterfront Tower
Vị tríThửa số 82, Tờ bản đồ số 7 (Khu A1-1), Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Quy mô29 tầng nổi và 2 tầng hầm
Diện tích3.125,3m2
Mật độ xây dựng60%
Tổng diện tích sàn xây dựng44.101m2
Chủ đầu tưCông ty TNHH MTV Đầu tư Sun Frontier
Đơn vị thiết kếKume
Đơn vị thiết kế nội thấtKiến Vạn Tín
Sản phẩm250 căn hộ 2 phòng ngủ, 36 căn hộ 3 phòng ngủ, 125 căn hộ khách sạn

Vị trí

Sau thành công của dự án căn hộ chuẩn Nhật Hiyori, chủ đầu tư tiếp tục xây dựng và cho ra mắt thị trường căn hộ Nagomi Waterfront Đà Nẵng.

Căn hộ Nagomi Waterfront Tower là một – kiến trúc tuyệt tác mang phong cách Nhật Bản nằm trọn trong lòng thành phố Đà Nẵng, tọa lạc tại phường Bình Châu, quận Hải Châu, trung tâm thành phố Đà Nẵng. Căn hộ nằm ngay trên tuyến đường đắt giá nhất Đà Thành.

Vị trí dự án Nagomi Waterfront Tower

Với vị trí đắc địa, không những có view nhìn ra sông Hàn mà chung cư Nagomi Waterfront Water Đà Nẵng còn sở hữu view hướng ra cầu Trần Thị lý, gần với trung tâm của thành phố. Đặc biệt căn hộ còn liền kề công viên Apec Vietnam thuận lợi cho việc vui chơi, giải trí.

Một điểm đặc biệt mà vị trí của căn hộ Nagomi Đà Nẵng đem đến cho dân cư đó là sở hữu tầm nhìn hướng ra biển hay có thể ngắm nhìn vẻ đẹp toàn cảnh của thành phố. Nhờ vậy mà cư dân có thể thỏa sức ngắm trọn vẹn khung cảnh đẹp đẽ của thành phố về đêm hoặc ngắm nhìn những bãi biển thơ mộng, trữ tình.

Căn hộ Nagomi Waterfront Tower Đà Nẵng nằm khá gần với nhiều tuyến giao thông quan trọng của thành phố như: Bạch Đằng, Nguyễn Văn Linh, Trần Thị Lý, Trần Hưng Đạo,… nhờ vậy từ trí của căn hộ cư dân sẽ rất thuận lợi khi di chuyển. Từ căn hộ đi đến trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng 600, nếu như các bạn muốn đi mua sắm thì chỉ mất chưa tới 5 phút đã đến trung tâm thương mại Vincom.

Từ vị trí căn hộ Nagomi Waterfront Tower Đà Nẵng di chuyển đến các hệ thống trường học từ mầm non đến THPT rất thuận tiện và dễ dàng, chỉ mất khoảng 3 phút. Đi tới các chuỗi khách sạn đẳng cấp bậc nhất Đà Thành như: Vanda, Mitisa, Mercury chỉ mất khoảng 500m. Từ căn hộ di chuyển đến Bệnh viện Hoàn Mỹ, siêu thị Lotte Mart hay di chuyển đến trung tâm giải trí Helio Center chỉ chưa đầy 2km và di chuyển đến công viên 29/3 chỉ mất tầm 10 phút.

Trong những năm tiếp theo, giá trị bất động sản của căn hộ Nagomi Waterfront Tower Đà Nẵng sẽ tạo nên một sức bật mạnh mẽ nhờ vào chính sách phát triển mạng lưới giao thông, đặc biệt là 2 dự án xây dựng nút giao thông phía Tây cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý. Đây đúng là một cơ hội ngàn vàng, đầu tư sinh lời cao dành cho những nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ.

Tiện ích

Tiện ích nội khu

Có trung tâm thương mại tọa lạc ngay tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà, có đầy đủ nhãn hiệu trong và ngoài nước, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

 Căn hộ còn thiết kế những hồ bơi cao cấp, dành riêng cho trẻ em và người lớn đặt ở tầng 4. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình trong làn nước mát mẻ.

Tiện ích nội khu dự án Nagomi Waterfront Tower

Nhà trẻ được xây dựng theo tiêu chuẩn của Nhật Bản và chỉ phục vụ việc học tập cho con em cư dân sinh sống tại chung cư Nagomi Đà Nẵng. Với chất lượng giáo dục tiến tiến sẽ khiến các bậc phụ huynh vô cùng yên tâm khi để con em mình học tập ở đây.

Đối với những khách hàng có sở thích thể thao thì có thể đến phòng tập gym đa năng của tòa nhà được trang bị các loại máy tập hết sức hiện đại. Căn hộ còn có khu spa với các dịch vụ như: onsen, sauna, massage đúng tiêu chuẩn Nhật Bản tha hồ thỏa thích làm đẹp và thư giãn.

Tiện ích ngoại khu

Dự án Nagomi Đà Nẵng tọa lạc trên một vị trí vô cùng thuận lợi và đắc địa: gần các nơi công cộng (bệnh viện, trường học, công ty, các khu vui chơi, giải trí). Khi bạn đến với căn hộ Nagomi Waterfront Tower Đà Nẵng bạn chỉ mất vài phút là có thể đến những khu mua sắm rộng lớn, hiện đại và nhiều địa điểm thú vị khác.

Tiện ích ngoại khu dự án Nagomi Waterfront Tower

Chủ đầu tư

Chủ đầu tư dự án căn hộ Nagomi Waterfront Đà Nẵng là Công ty TNHH MTV Đầu tư Sun Frontier. Nhằm mang đến một không gian sang trọng và gần chủ nên chủ đầu tư đã hợp tác với những công ty nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế như công ty kiến trúc Châu Á Kume hay Công ty thiết kế không gian Anh Đào và nhiều công ty khác nữa. Với tên tuổi cũng như thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường, căn hộ Nagomi Waterfront Tower sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Trung trong tương lai.

Mặt bằng

  • Dự án căn hộ Nogomi Đà Nẵng được xây dựng trên tổng diện tích khu đất rộng 3.125,3 m2 trong đó diện tích xây dựng chỉ chiếm 1.882 m2, mật độ xây dựng là 60%.
  • Quy mô của căn có có 29 tầng nổi và 2 tầng hầm.
  • Căn 2 phòng ngủ có 250 ngăn, diện tích từ 53m2 đến 73.3m2. Còn căn có 3 phòng ngủ có khoảng 36 căn và diện tích 95.2m2.
  • Có 125 căn hộ khách sạn.

Mặt bằng tầng điển hình căn hộ Nagomi Waterfront TowerThiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Nagomi Waterfront TowerThiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Nagomi Waterfront Tower

Thiết kế căn hộ Nagomi Waterfront TowerThiết kế căn hộ Nagomi Waterfront TowerThiết kế căn hộ Nagomi Waterfront TowerThiết kế căn hộ Nagomi Waterfront TowerThiết kế căn hộ Nagomi Waterfront Tower

Có nên mua căn hộ Nagomi Waterfront Đà Nẵng?

Các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này, đây là một dự án mang đến rất nhiều lời hứa hẹn cho người dân và các nhà đầu tư. Vậy Nogomi Đà Nẵng mang lại những gì?

  •  Với vị trí thuận lợi cho việc đi lại, làm việc,giải trí, từ sinh hoạt cho đến học tập đều vô cùng lý tưởng.
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế, gần gũi với thiên nhiên phù hợp với lối sống ưa sự thoải mái hiện đại của người dân.
  • Những tiện ích mà căn hộ mang lại sự hứng thú cho khách hàng như: spa,vui chơi, giải trí, mua sắm, thể dục thể thao,shopping….
  • Giá bán của căn hộ Nagomi Đà Nẵng cực kỳ hấp dẫn.

Căn hộ Nagomi Waterfront Đà Nẵng đúng là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.

Tiến độ dự án Nagomi Waterfront Tower

Nguồn: https://nhatnamland.vn/du-an/nagomi-waterfront-tower-da-nang/

Không có nhận xét nào